Nhà lắp ghép span

Sản phẩm nhà lắp ghép bê tông đúc sẵn được tạo nên từ những cấu kiện như: Cột, dầm, tấm tường, tấm sàn, móng đơn, bể phốt, bể nước lắp ghép. Tất cả các cấu kiện đều được sản xuất khép kín trong nhà máy với độ chính xác cao, được trải qua quá trình kiểm tra sản phẩm đầu ra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Với giải pháp xây dựng hiện đại, nhà lắp ghép bê tông đúc sẵn có các ưu điểm vượt trội như:

 

* Thi công nhanh chóng: Nhờ áp dụng công nghệ module hóa trong sản xuất hàng loạt với quy trình tự động hóa cao, thời gian lắp dựng và hoàn thiện sẽ được rút ngắn đi đáng kể so với giải pháp xây dựng truyền thống.

* Tối ưu chi phí xây dựng:  Chi phí nhân công được giảm đi đáng kể do giải pháp này không yêu cầu cao về số lượng nhân công. ( Xe cẩu tự hành hỗ trợ đến 80% công việc ). Cùng với đó, là hạn chế tối đa chi phí phát sinh không đáng có.

* Độ bền công trình trên 50 năm: Toàn bộ các cấu kiện đều làm từ bê tông cốt thép, được đúc sẵn tại nhà máy với độ chính xác cao, mác bê tông chất lượng tốt, các cấu kiện liên kết bằng bulong nên có khả năng chống động đất tốt và bền vững với thời gian.

* Cách âm, cách nhiệt tốt: Nhờ sử dụng công nghệ vật liệu cách nhiệt độc đáo mà các tấm tường và tấm sàn cho ra khả năng cách âm và cách nhiệt cực kỳ ấn tượng, đồng thời vật liệu này cũng góp phần giảm đáng kể trọng lượng của các tấm xuống khu vực móng.

* Thân thiện với môi trường: Giảm thiểu đáng kể tiếng ồn, bụi, vật liệu thừa. Không lo ảnh hưởng tới các công trình xung quanh trong quá trình xây dựng.

tin tức mới

sản phẩm của span