Homestay Bãi Cháy – Hạ Long

Diện tích: 275m2 / 2 tầng

Công năng sử dụng:

– 6 Phòng ngủ

– 6 WC

– 1 Bếp

– 1 Bể bơi

– 1 Phòng khách

 

Ứng dụng giải pháp nhà lắp ghép cho homestay nghỉ dưỡng
Công trình có tổng diện tích sử dụng là 275m2, chia thành 2 tầng với 6 phòng nghỉ và 1 phòng sinh hoạt chung. Một khu vực bếp được bố trí bên cạnh và bể bơi được thiết kế trước nhà, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi và thoải mái.

Homestay nghỉ dưỡng có gì đặc biệt?

Được xây dựng trên khu đất rộng rãi, căn homestay này lấy cảm hứng từ những biệt thự đồi tại châu Âu. Với lối kiến trúc hiện đại, homestay được xây dựng trên cao, cho phép tầm nhìn rộng mở, bao quát toàn cảnh thành phố. Điều này mang lại trải nghiệm thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên mà vẫn có thể tận hưởng những tiện ích hiện đại.

Homestay nghỉ dưỡng tại Hạ Long

Không gian thoáng mát với giải pháp nhà lắp ghép

Nhờ sử dụng tấm tường bê tông lắp ghép, không gian bên trong homestay luôn giữ được sự thoáng mát và dễ chịu. Tấm tường rỗng span mang đến khả năng cách âm và cách nhiệt vượt trội, giúp duy trì nhiệt độ ổn định trong suốt cả ngày. Hơn nữa, vật liệu nhẹ nhàng này còn giúp thi công nhanh hơn, tiết kiệm chi phí và thời gian xây dựng.

Tấm tường rỗng giúp cho homestay nghỉ dưỡng trở nên thoáng mát

Mức độ hoàn thiện tương đương với xây dựng truyền thống

Các tấm tường rỗng đúc sẵn được sản xuất với độ phẳng và mịn gần như tuyệt đối, nhờ đó mà có thể bả trực tiếp lên tường mà không cần phải chát mịn. Qua đó giúp giảm thiểu đáng kể chi phí xây dựng, đặc biệt là những công trình đi theo mô hình kinh doanh, giúp đẩy nhanh thời gian đưa công trình đi vào hoạt động và sớm thu hồi vốn.

Gian nhà bếp mở với không gian thoáng đãng phía trước

Là một đia điểm để gia đình, bạn bè tụ họp, homestay cũng có riêng cho mình một gian bếp mở với không gian thoáng đãng, bao bọc xung quanh là nền cỏ xanh tươi, phù hợp với những bữa tiệc BBQ ngoài trời. ư

Không gian rộng rãi phía trước gian bếp

Phù hợp với nhiều mô hình kiến trúc

Giải pháp nhà bê tông đúc sẵn lắp ghép không chỉ phù hợp với mô hình kinh doanh homestay mà còn có thể áp dụng cho nhiều loại hình kiến trúc khác như nhà hàng, khách sạn, và biệt thự. Nhờ tính linh hoạt trong thiết kế và khả năng tùy biến cao, loại hình này giúp các nhà đầu tư dễ dàng tạo ra những không gian độc đáo, thu hút khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể về giải pháp nhà lắp ghép bê tông đúc sẵn nhé.
Hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0984.140.122 – 0389.946.979